Giới thiệu hệ 1+4 Đại học KHKT Ngô Phụng kỳ xuân 2024

Trung tâm tư vấn du học Đài Loan LABCO rất hân hạnh giới thiệu đến các bạn tân sinh viên sự kiện đặc biệt và quan trọng trong ngôi trường Đại học Khoa học và Kỹ thuật Ngô Phụng – đó thông tin tuyển sinh hệ 1+4 Đại học KHKT Ngô Phụng kỳ xuân 2024. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điều thú vị và đặc sắc của hệ thống giáo dục này.

Du học Đài Loan cùng Trung tâm tư vấn du học LABCOSứ mệnh của LABCO không chỉ là nơi cung cấp giáo dục, chúng tôi kỳ vọng hỗ trợ sinh viên trong suốt mọi hành trình kết nối trải nghiệm, khai phá tiềm năng của bản thân và vững bước tỏa sáng. LABCO – chia sẻ kiến thức, vững bước tương lai

Hệ 1+4 du học Đài Loan hay hệ dự bị đại học là gì?

Giới thiệu hệ 1+4 Đại học KHKT Ngô Phụng kỳ xuân 2024
Giới thiệu hệ 1+4 Đại học KHKT Ngô Phụng kỳ xuân 2024

Phương pháp giáo dục của chương trình hệ 1+4 hay hệ dự bị Đại học tại Đài Loan không chỉ mang lại cơ hội học tập đa dạng mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên quốc tế, đặc biệt là những người chưa có chứng chỉ ngoại ngữ. Chương trình này không chỉ tập trung vào việc cung cấp kiến thức chuyên sâu mà còn đặt trọng điểm vào việc phát triển kỹ năng ngôn ngữ, đặc biệt là tiếng Trung Quốc.

Trong giai đoạn đầu của chương trình, sinh viên sẽ dành một năm để tập trung học tiếng Trung, từ cơ bản đến nâng cao. Qua thời gian này, họ không chỉ rèn luyện khả năng giao tiếp hàng ngày mà còn học cách sử dụng ngôn ngữ học tập.

Một điểm đặc biệt quan trọng là sau khi hoàn thành năm học tiếng Trung và đạt được chứng chỉ A2, sinh viên sẽ được chuyển sang chương trình đại học chính quy. Điều này mở ra cánh cửa cho họ tham gia vào các khóa học và phát triển mình trong môi trường học tập tiên tiến của Đài Loan.

Như vậy, chương trình hệ 1+4 hay hệ dự bị Đại học không chỉ là cầu nối giữa nền giáo dục trung học và đại học, mà còn là bước đệm quan trọng giúp sinh viên vượt qua rào cản ngôn ngữ, làm cho việc du học ở Đài Loan trở nên có thể đạt được và thú vị.

Có thể bạn thích:  Thông tin tuyển sinh Đại học Quốc lập Trung Sơn kỳ thu 2024

Giới thiệu về Đại học KHKT Ngô Phụng

Giới thiệu hệ 1+4 Đại học KHKT Ngô Phụng kỳ xuân 2024
Giới thiệu hệ 1+4 Đại học KHKT Ngô Phụng kỳ xuân 2024

Đại học Khoa học và Kỹ thuật Ngô Phụng, được biết đến bằng tên tiếng Anh là Wufeng University, là một trường đại học công nghệ xuất sắc, đã giữ vững danh tiếng của mình trong suốt 7 năm liền từ 2011 đến 2017. Trường đặt tại quận Dân Hùng, thành phố Gia Nghĩa, Đài Loan, với vị trí thuận lợi, giao thông tiện lợi qua hệ thống tàu điện ngầm và xe buýt.

Ngoài ra, trường còn gần các tiện ích như sân bay, siêu thị, ngân hàng, khu công nghiệp và nhà hàng, giúp sinh viên dễ dàng sinh hoạt hàng ngày và tìm kiếm công việc bán thời gian phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Tên Tiếng Anh: Wufeng University.
  • Tên Tiếng Việt: Đại Học Kỹ Thuật Ngô Phụng.
  • Địa Chỉ: 117, Sec 2, Chiankuo Rd, Minhsiung, Chiayi County 62153, Taiwan, R.O.C..
  • Fax: 886-5-226-4224
  • Tel: 886-5-226-7125
  • Website: wfu.edu.tw

Cơ sở vật chất

Khuôn viên của Đại học Khoa học và Kỹ thuật Ngô Phụng rộng lớn, có diện tích lên đến 18 ha, bao gồm 5 tòa nhà chính và 1 sảnh cư trú. Một trong những điểm đặc biệt của trường là thư viện với quy mô và chất lượng đáng chú ý.

Ban đầu, thư viện được đặt ở tầng đầu tiên của Hội trường Wen-Hong với diện tích khoảng 316 m2. Tuy nhiên, do số lượng sinh viên và nhu cầu sử dụng tài liệu tăng lên, thư viện đã mở rộng cả về quy mô và chất lượng. Ngày nay, thư viện có diện tích rộng đến 5.600 m2, tọa lạc từ tầng 5 đến tầng 8 của sảnh Sheng-You và chứa gần 220.000 tập sách.

Toàn bộ thư viện được kết nối Internet và wifi hoàn toàn miễn phí. Thư viện còn liên kết với Trung tâm Máy tính để tạo ra Văn phòng Thư viện và Thông tin, với các chức năng như Bộ phận Hỗ trợ Thông tin, Phần Thông tin và E-Learning, và Phần Phát triển Hệ. Để đáp ứng nhu cầu giảng dạy và nghiên cứu của sinh viên và giáo viên, thư viện liên tục cập nhật, bổ sung và tin học hóa nguồn tài liệu, giúp việc truy cập và sử dụng tài liệu trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Hiện nay, thư viện trường Đại học Khoa học và Kỹ thuật Ngô Phụng có đến 220.000 đề mục, bao gồm hơn 7.000 tài liệu và 219.700 cuốn sách.

Thành tích đạt được

Đại học Khoa học và Kỹ thuật Ngô Phụng đã chứng minh sự phát triển xuất sắc qua nhiều thành tựu quan trọng:

  • Trong suốt 7 năm liền, từ năm 2011 đến 2017, trường đã đoạt danh hiệu trường Đại học Công nghệ tiêu biểu của Đài Loan, là minh chứng cho sự nỗ lực và chất lượng giáo dục của trường.
  • Trường đã nhận được cấp phép từ các tổ chức uy tín như Viện Giáo dục Kỹ thuật Đài Loan (IEET), Hiệp hội để nâng cao trường đại học kinh doanh (AACSB), và Hội đồng quốc gia về công nhận giáo dục giáo viên (NCATE), đồng thời khẳng định chất lượng và uy tín của mình.
  • Trong bảng xếp hạng các trường đại học, Đại học Ngô Phụng đã đứng vị trí 116 tại Đài Loan và 7505 trên thế giới, là một thành tựu đáng kể trong cộng đồng giáo dục quốc tế.
  • Nhiều cựu sinh viên của trường đã đạt được nhiều thành tựu xuất sắc trong sự nghiệp của mình, đặc biệt là trong lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ, là minh chứng cho chất lượng giáo dục và đào tạo tại Đại học Khoa học và Kỹ thuật Ngô Phụng.
Có thể bạn thích:  Tuyển sinh Đại học Nghĩa Thủ kỳ xuân 2025

Tuyển sinh hệ 1+4 Đại học KHKT Ngô Phụng kỳ xuân 2024

Giới thiệu hệ 1+4 Đại học KHKT Ngô Phụng kỳ xuân 2024
Giới thiệu hệ 1+4 Đại học KHKT Ngô Phụng kỳ xuân 2024

Thời hạn tuyển sinh hệ 1+4 Đại học KHKT Ngô Phụng kỳ xuân 2024

  • Giai đoạn 1: Hạn chót báo danh đến 31/10/2023
  • Giai đoạn 2: Hạn chót báo danh đến 30/11/2023

Các ngành tuyển sinh & Học phí hệ 1+4 Đại học KHKT Ngô Phụng kỳ xuân 2024

Các ngành tuyển sinh hệ 1+4 Đại học KHKT Ngô Phụng

  • Khoa Cơ khí
  • Khoa Điện tử
  • Khoa Công nghệ Kỹ thuật Ô tô & Quản lý
  • Khoa Quản lý Du lịch Giải trí
  • Khoa Quản lý Nhà hàng Khách sạn

Học phí & Lệ phí hệ 1+4 Đại học KHKT Ngô Phụng

KHOANĂM NHẤTNĂM 2 ĐẾN NĂM 4
– Cơ khí
– Điện tử
– Công nghệ Kỹ thuật Ô tô & Quản lý
– Miễn Học phí & Lệ phí
– Ký túc xá ở 4 người/ phòng: 11.000 NTD/Kỳ
– Học phí: 54.130 NTD/Kỳ
– Ký túc xá ở 4 người/phòng: 11.000 NTD/Kỳ
– Quản lý Du lịch Giải trí
– Quản lý Nhà hàng Khách sạn
– Miễn Học phí & Lệ phí
– Ký túc xá ở 4 người/ phòng: 11.000 NTD/Kỳ
– Học phí: 47.220 NTD/ Kỳ
– Ký túc xá ở 4 người/phòng: 11.000 NTD/Kỳ
HỌC PHÍ & LỆ PHÍ HỆ 1+4 ĐẠI HỌC KHKT NGÔ PHỤNG

Các chi phí khác Đại học KHKT Ngô Phụng

HẠNG MỤC THU PHÍPHÍ
Bảo hiểm Sinh viênKỳ 1: 3.000 NTD
Các kỳ sau: 4.956 NTD
Tiền làm thẻ cư trú (năm học) & Giấy phép lao động (học kỳ)1.100 NTD

Bài viết mới

Làm thêm ở Đài Loan: Cơ hội để bạn trưởng thành
Những vấn đề khi mở tài khoản ngân hàng tại Đài Loan
Văn hóa giao thông và phương tiện công cộng đông đúc
Khó khăn trong việc xin giấy phép làm thêm ở Đài Loan: Nguyên nhân và giải pháp
Kinh nghiệm làm thêm tại các nhà hàng, quán cafe ở Đài Loan

Bài viết liên quan

Làm thêm ở Đài Loan: Cơ hội để bạn trưởng thành
Những vấn đề khi mở tài khoản ngân hàng tại Đài Loan
Văn hóa giao thông và phương tiện công cộng đông đúc