Địa điểm cắm trại ở Đài Loan mà bạn không thể bỏ lỡ

Địa điểm cắm trại ở Đài Loan mà bạn không thể bỏ lỡ

Đài Loan là một hòn đảo xinh đẹp nằm giữa biển Đông Á, được biết đến với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng và văn hóa đặc trưng. Nếu bạn là một người yêu thích khám phá thiên nhiên và đam mê cắm trại, Đài Loan là một điểm đến tuyệt vời cho bạn. Với những căn cứ cắm trại đầy màu sắc và đa dạng, bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn và gần gũi với thiên nhiên tại các địa điểm cắm trại tại Đài Loan. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng LABCO khám phá các địa điểm cắm trại ở Đài Loan và những hoạt động thú vị bạn có thể trải nghiệm tại đây.

Hồ Songluo (松蘿湖)

Hồ Songluo (松蘿湖)
Hồ Songluo (松蘿湖)

Hồ Songluo nằm ở huyện Urai, thành phố Tân Bắc và được coi là một trong những khu cắm trại đẹp nhất tại Đài Loan. Không chỉ là một địa điểm cắm trại, Hồ Songluo còn là một điểm đến lý tưởng cho các du khách yêu thích trekking và muốn khám phá thiên nhiên hoang dã.

Bạn có thể bắt đầu hành trình của mình bằng cách đi bộ theo con đường dài 1,6km từ bãi đỗ xe đến khu cắm trại. Trên đường đi, bạn sẽ được ngắm nhìn những cánh rừng thông xanh mướt và những hồ nước trong veo. Khi tới nơi, bạn sẽ bị áp chế bởi vẻ đẹp của Hồ Songluo với nước trong xanh và những ngọn núi bao quanh.

Khu cắm trại này cũng có sẵn các tiện nghi cần thiết như nhà vệ sinh, nước uống và bếp cắm trại. Bạn có thể thuê dụng cụ cắm trại tại đây nếu không mang theo từ nhà. Điều đặc biệt là ban đêm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bầu trời đầy sao trong vắt và nghe tiếng chim hót trong rừng. Nếu may mắn, bạn còn có cơ hội thấy đàn vượn hoang dã chạy qua đó.

Khu cắm trại Samaji (三嘉露營區)

Tiếp theo là khu cắm trại Samaji, nằm ở huyện Liuqiu, thành phố Bình Đông. Có vị trí tuyệt đẹp và được bao quanh bởi biển xanh mát, đây là một trong những điểm đến phổ biến nhất cho những người muốn cắm trại ở Đài Loan.

Nơi đây có các bungalow và bãi cắm trại với giá từ 2100 đến 2700 Đài tệ mỗi đêm. Bạn có thể chọn ở trong phòng bungalow hoặc dựng lều cùng bạn bè và gia đình. Ngoài ra, khu cắm trại Samaji còn có một số tiện ích như nhà hàng, bể bơi, sân tennis và sân chơi trẻ em.

Nếu muốn khám phá hòn đảo Liuqiu, bạn có thể thuê xe đạp hoặc xe máy tại đây và đi dạo quanh hòn đảo. Điểm đến thú vị nhất là Rừng Quần Ma và Hang Động Mã Lai. Nếu bạn yêu thích bơi lặn, hãy đến bãi biển Sanlung và tham gia các hoạt động thú vị như lặn ngắm san hô và bơi cùng cá sấu.

Có thể bạn thích:  Top 11 công ty tư vấn du học Đài Loan uy tín và chất lượng

Khu cắm trại Love Farm (恩愛農場露營地)

Khu cắm trại Love Farm (恩愛農場露營地)
Khu cắm trại Love Farm (恩愛農場露營地)

Khu cắm trại Love Farm nằm ở huyện Phục Hưng, thành phố Đào Viên và được biết đến với phong cảnh đẹp và đặc biệt là mùa hoa đào. Tại đây, bạn có thể tận hưởng không khí trong lành, những cánh đồng hoa đào rực rỡ và các hoạt động ngoài trời thú vị.

Khu cắm trại có sẵn các lều và bãi cắm trại, giá từ 600-1000 Đài tệ mỗi đêm. Nếu muốn có một kỳ nghỉ thoải mái hơn, bạn có thể thuê các căn hộ nghỉ dưỡng giá khoảng 9000 Đài tệ mỗi đêm.

Các hoạt động tại khu cắm trại Love Farm khá đa dạng, từ chèo thuyền kayak, câu cá, đạp xe đến tắm suối và dạo chơi trong vườn hoa. Bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động ngoài trời như đu dây và leo núi tại khu vực gần đó.

多納一線天

Đối với những người muốn tận hưởng không gian yên tĩnh và lãng mạn, địa điểm cắm trại 多納一線天 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Nằm ở huyện Mao Lin, thành phố Cao Hùng, nơi này có suối để tắm và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Khu cắm trại có các bungalow và bãi cắm trại với giá khoảng 1000-2000 Đài tệ mỗi đêm. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tự dựng lều và trải nghiệm cuộc sống cắm trại gần gũi với thiên nhiên.

Từ khu cắm trại, bạn có thể leo núi để ngắm cảnh hoặc đi dạo quanh khu rừng xung quanh. Nếu bạn muốn thử thách bản thân, hãy thử leo lên đỉnh núi ở đây và chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Đài Loan.

Khu cắm trại 首嶺優號露營區

Khu cắm trại 首嶺優號露營區 nằm ở huyện Điểm Sỏi, thành phố Tân Trúc và có vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ. Nơi đây có nhiều tiện ích cho du khách cắm trại và hoạt động ngoài trời.

Các căn cứ cắm trại có giá từ 1000-2000 Đài tệ mỗi đêm và có các tiện nghi như nhà vệ sinh, bếp cắm trại và nước uống. Khu cắm trại cũng có một số đường dây và khu vực leo núi cho những người muốn thử sức mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động như câu cá, chèo thuyền kayak và tắm suối tại đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ cắm trại đầy mạo hiểm, đây là địa điểm không thể bỏ qua.

山居營地

山居營地
山居營地

Cuối cùng, địa điểm cắm trại 山居營地 nằm ở huyện Thái An, thành phố Miêu Lật và nổi tiếng với rừng gần Miêu Lật và hoa đào. Với vị trí đẹp và không gian yên tĩnh, nơi này là lựa chọn phổ biến cho các du khách muốn tận hưởng thiên nhiên ở Đài Loan.

Khu cắm trại có sẵn bungalow và bãi cắm trại với giá khoảng 1000-2000 Đài tệ mỗi đêm. Bạn cũng có thể thuê xe đạp để khám phá khu vực xung quanh hoặc dạo bộ trong rừng gần đó.

Có thể bạn thích:  Bí quyết học ngữ pháp tiếng Trung một cách hiệu quả

Một điều đặc biệt tại đây là bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh đồi hoa đào vào mùa xuân. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động như leo núi, cắm trại qua đêm và câu cá tại đây.

Địa điểm cắm trại ở Đài Loan rất đa dạng và phong phú, từ núi non, đồng cỏ cho đến biển cả. Với những gợi ý trên, hy vọng bạn sẽ tìm được một điểm đến phù hợp với sở thích và mong muốn của mình. Hãy chuẩn bị ba lô và đón những trải nghiệm thú vị tại các địa điểm cắm trại tại Đài Loan. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và đầy ấn tượng!

Bài viết mới

Làm thêm ở Đài Loan: Cơ hội để bạn trưởng thành
Những vấn đề khi mở tài khoản ngân hàng tại Đài Loan
Văn hóa giao thông và phương tiện công cộng đông đúc
Khó khăn trong việc xin giấy phép làm thêm ở Đài Loan: Nguyên nhân và giải pháp
Kinh nghiệm làm thêm tại các nhà hàng, quán cafe ở Đài Loan

Bài viết liên quan

Làm thêm ở Đài Loan: Cơ hội để bạn trưởng thành
Những vấn đề khi mở tài khoản ngân hàng tại Đài Loan
Văn hóa giao thông và phương tiện công cộng đông đúc