Top 10 trường đào tạo ngành Truyền Thông Marketing tốt nhất tại Đài Loan 2024

Top 10 trường đào tạo ngành Truyền Thông Marketing tại Đài Loan_10

Truyền thông Marketing là một ngành học đang được nhiều bạn trẻ quan tâm khi du học tại Đài Loan. Đây là ngành học liên quan tới việc ứng dụng kiến thức marketing và truyền thông để quảng bá sản phẩm, thương hiệu. Tại Đài Loan có rất nhiều trường đào tạo ngành Truyền thông Marketing chất lượng và uy tín. Bài viết dưới đây, Labco sẽ giới thiệu top 10 trường đào tạo ngành Truyền Thông Marketing tốt nhất tại Đài Loan.

Đại học Quốc Lập Thành Công – National Cheng Kung University

Đại học Quốc Lập Thành Công – National Cheng Kung University
Đại học Quốc Lập Thành Công – National Cheng Kung University

Giới thiệu về trường

  • Đại học Quốc Lập Thành Công (National Cheng Kung University – NCKU) là trường đại học công lập uy tín hàng đầu tại Đài Loan. Trường được thành lập năm 1931.
  • NCKU có khoảng 1.400 giảng viên và 20.000 sinh viên, trong đó có khoảng 3.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 60 quốc gia.
  • Trường có hơn 9 khoa, đào tạo gần 100 chuyên ngành cử nhân, 120 chuyên ngành thạc sĩ và 63 chuyên ngành tiến sĩ.

Khoa Truyền Thông Marketing

  • Khoa Truyền Thông Marketing tại NCKU được thành lập vào năm 2006, nằm trong khoa Khoa học Xã hội.
  • Khoa cung cấp các chương trình cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ về Truyền thông Marketing.
  • Chương trình đào tạo chú trọng vào việc tích hợp kiến thức lý thuyết, nghiên cứu thực tế và thực hành. Sinh viên sẽ được học các môn về marketing cơ bản, marketing nâng cao, quản lý thương hiệu, quan hệ cô chúng, quảng cáo, tiếp thị kỹ thuật số,. . .
  • Khoa cũng có nhiều phòng thí nghiệm và trung tâm nghiên cứu để phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu của sinh viên.

Các chuyên ngành đào tạo

Chuyên ngành Truyền thông Marketing (cử nhân)

  • Marketing căn bản
  • Truyền thông đại chúng
  • Quảng cáo học
  • Quan hệ công chúng
  • Tiếp thị kỹ thuật số

Chuyên ngành Truyền thông Marketing (Thạc sĩ)

  • Marketing chiến lược
  • Quản trị thương hiệu
  • Truyền thông tích hợp

Như vậy, với chương trình đào tạo đa dạng, chú trọng thực hành và cơ sở vật chất hiện đại, Đại học Quốc Lập Thành Công là một trong những trường đào tạo ngành Truyền Thông Marketing tốt nhất tại Đài Loan.

Đại học Quốc lập Chính Trị

Đại học Quốc lập Chính Trị
Đại học Quốc lập Chính Trị

Giới thiệu về trường

  • Đại học Quốc lập Chính Trị (National Chengchi University – NCCU) là trường đại học công lập uy tín tại Đài Loan. Trường được thành lập năm 1927.
  • NCCU có khoảng 1.350 giảng viên và hơn 10.000 sinh viên theo học, trong đó có khoảng 2.000 sinh viên quốc tế.
  • Trường có 9 khoa, đào tạo gần 40 chuyên ngành cử nhân và hơn 30 chuyên ngành thạc sĩ, tiến sĩ.

Khoa Truyền Thông Marketing

  • Khoa Truyền Thông Marketing tại NCCU được thành lập vào năm 1999, nằm trong khoa Khoa học Xã hội.
  • Khoa cung cấp các chương trình cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ về Truyền thông Marketing.
  • Chương trình đào tạo chú trọng vào việc xây dựng nền tảng vững chắc về các lý thuyết marketing, đồng thời rèn luyện các kỹ năng thực hành chuyên nghiệp.
  • Sinh viên sẽ được học các môn về marketing chiến lược, nghiên cứu thị trường, hành vi người tiêu dùng, phân phối và bán lẻ, marketing kỹ thuật số,. . .
  • Khoa cũng có nhiều hoạt động ngoại khóa để giúp sinh viên phát triển các kỹ năng mềm và mở rộng mạng lưới quan hệ.
Có thể bạn thích:  Hướng dẫn cách đăng ký Youbike chi tiết nhất

Các chuyên ngành đào tạo

Chuyên ngành Truyền thông Marketing (cử nhân)

  • Nền tảng Marketing
  • Nghiên cứu thị trường
  • Quảng cáo
  • Quan hệ công chúng

Chuyên ngành Truyền thông Marketing (Thạc sĩ)

  • Marketing số
  • Quản trị thương hiệu
  • Chiến lược truyền thông tích hợp

Như vậy, với chương trình đào tạo chất lượng, tập trung vào lý thuyết và thực hành, Đại học Quốc lập Chính Trị là sự lựa chọn tốt cho các bạn muốn theo học ngành Truyền Thông Marketing.

Đại học Quốc lập Dương Minh Giao Thông

Đại học Quốc lập Dương Minh Giao Thông
Đại học Quốc lập Dương Minh Giao Thông

Giới thiệu về trường

  • Đại học Quốc lập Dương Minh Giao Thông (National Yunlin University of Science and Technology – NYCU) là trường đại học công lập uy tín tại Đài Loan.
  • NYCU được thành lập năm 1991. Trường có khoảng 270 giảng viên và gần 10.000 sinh viên.
  • NYCU có 2 cơ sở và 7 khoa, đào tạo hơn 30 ngành cử nhân, 20 ngành thạc sĩ và 5 ngành tiến sĩ.

Khoa Truyền Thông Marketing

  • Khoa Truyền Thông Marketing tại NYCU được thành lập vào năm 2007, nằm trong khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn.
  • Khoa cung cấp các chương trình cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ về Truyền thông Marketing.
  • Chương trình đào tạo chú trọng vào việc kết hợp giữa kiến thức lý thuyết và thực hành, giúp sinh viên có thể ứng dụng kiến thức vào thực tế công việc.
  • Sinh viên sẽ được học các môn về marketing tổng hợp, marketing dịch vụ, marketing quốc tế, marketing kỹ thuật số,. . .
  • Khoa cũng có nhiều hoạt động ngoại khóa để giúp sinh viên phát triển các kỹ năng mềm và tích lũy kinh nghiệm thực tế.

Các chuyên ngành đào tạo

Chuyên ngành Truyền thông Marketing (cử nhân)

  • Cơ sở Marketing
  • Chiến lược truyền thông
  • Phân tích dữ liệu marketing
  • Quảng cáo số

Chuyên ngành Truyền thông Marketing (Thạc sĩ)

  • Truyền thông thương hiệu
  • Chiến lược Marketing số
  • Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng

Như vậy, NYCU là sự lựa chọn phù hợp cho những bạn muốn theo học ngành Truyền Thông Marketing với chương trình đào tạo thiên về thực hành và ứng dụng.

Đại học Quốc lập Đài Loan

Đại học Quốc lập Đài Loan
Đại học Quốc lập Đài Loan

Giới thiệu về trường

  • Đại học Quốc lập Đài Loan (National Taiwan University – NTU) là trường đại học công lập hàng đầu tại Đài Loan.
  • NTU được thành lập năm 1928, là trường đại học lâu đời và uy tín bậc nhất Đài Loan.
  • Trường có gần 2.000 giảng viên và hơn 30.000 sinh viên, trong đó có gần 4.500 sinh viên quốc tế đến từ 115 quốc gia.
  • NTU có 11 khoa, cung cấp hơn 100 chương trình đào tạo cử nhân và 200 chương trình đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ.

Khoa Truyền Thông Marketing

  • Khoa Truyền Thông Marketing tại NTU được thành lập vào năm 1997, nằm trong khoa Khoa học Xã hội.
  • Khoa cung cấp các chương trình cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ về Truyền thông Marketing.
  • Chương trình đào tạo chú trọng vào việc phát triển các kỹ năng phân tích, tư duy sáng tạo và kỹ năng làm việc nhóm.
  • Sinh viên sẽ được học các môn về marketing chiến lược, marketing toàn cầu, marketing kỹ thuật số, quản lý thương hiệu,. . .
  • Khoa cũng có nhiều phòng thí nghiệm và trung tâm nghiên cứu để phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu của sinh viên.

Các chuyên ngành đào tạo

Chuyên ngành Truyền thông Marketing (cử nhân)

  • Marketing căn bản
  • Chiến lược thươngệu
  • Truyền thông số
  • Quan hệ công chúng

Đại học Quốc lập Trung Sơn

Đại học Quốc lập Trung Sơn
Đại học Quốc lập Trung Sơn

Giới thiệu về trường

  • Đại học Quốc lập Trung Sơn (National Sun Yat-sen University – NSYSU) là trường đại học công lập uy tín hàng đầu tại Đài Loan.
  • NSYSU được thành lập năm 1980. Trường có gần 700 giảng viên và 13.000 sinh viên.
  • NSYSU có 9 khoa chuyên ngành, cung cấp hơn 40 chương trình cử nhân và 60 chương trình thạc sĩ, tiến sĩ.
Có thể bạn thích:  Du học Đài Loan hệ vừa học vừa làm là gì?

Khoa Truyền Thông Marketing

  • Khoa Truyền Thông Marketing tại NSYSU được thành lập vào năm 1999, nằm trong khoa Khoa học Xã hội.
  • Khoa cung cấp các chương trình cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ về Truyền thông Marketing.
  • Chương trình đào tạo chú trọng vào việc phát triển các kỹ năng phân tích dữ liệu, diễn giải thông tin và ứng dụng kiến thức vào thực tế công việc.
  • Sinh viên sẽ được học các môn về marketing định lượng, marketing hành vi, marketing thương mại điện tử, marketing bền vững,. . .
  • Khoa cũng có nhiều phòng thí nghiệm và trung tâm nghiên cứu để phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu của sinh viên.

Các chuyên ngành đào tạo

Chuyên ngành Truyền thông Marketing (cử nhân)

  • Marketing căn bản
  • Phân tích dữ liệu Marketing
  • Chiến lược truyền thông số
  • Quảng cáo

Chuyên ngành Truyền thông Marketing (Thạc sĩ)

  • Marketing số
  • Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng
  • Quản trị chiến lược thương hiệu

Như vậy, với chương trình đào tạo chú trọng thực hành và ứng dụng, NSYSU là lựa chọn phù hợp cho sinh viên theo học ngành Truyền Thông Marketing.

Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Đài Loan

Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Đài Loan
Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Đài Loan

Giới thiệu về trường

  • Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Đài Loan (National Taiwan University of Science and Technology – NTUST) là trường đại học công lập uy tín tại Đài Loan.
  • NTUST được thành lập năm 1974. Trường có gần 500 giảng viên và hơn 10.000 sinh viên.
  • NTUST có 2 cơ sở, đào tạo 5 khoa với gần 40 chuyên ngành cử nhân và 20 chuyên ngành thạc sĩ, tiến sĩ.

Khoa Truyền Thông Marketing

  • Khoa Truyền Thông Marketing tại NTUST được thành lập vào năm 2004, nằm trong khoa Khoa học Quản lý.
  • Khoa cung cấp các chương trình cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ về Truyền thông Marketing.
  • Chương trình đào tạo chú trọng vào việc kết hợp giữa kiến thức lý thuyết và thực hành, giúp sinh viên có thể ứng dụng kiến thức vào thực tế công việc.
  • Sinh viên sẽ được học các môn về marketing tổng hợp, marketing dịch vụ, marketing sản phẩm, tiếp thị kỹ thuật số,. . .
  • Khoa cũng có nhiều hoạt động ngoại khóa để giúp sinh viên phát triển các kỹ năng mềm và tích lũy kinh nghiệm thực tế.

Các chuyên ngành đào tạo

Chuyên ngành Truyền thông Marketing (cử nhân)

  • Marketing căn bản
  • Quản trị kinh doanh
  • Chiến lược thương hiệu
  • Tiếp thị kỹ thuật số

Chuyên ngành Truyền thông Marketing (Thạc sĩ)

  • Quản trị marketing
  • Phân tích nghiên cứu thị trường
  • Chiến lược truyền thông đa kênh

Như vậy, NTUST là sự lựa chọn tốt cho sinh viên muốn được trang bị kiến thức thực tế để đi làm ngay sau khi ra trường.

Đại học Quốc lập Trung Ương

Đại học Quốc lập Trung Ương
Đại học Quốc lập Trung Ương

Giới thiệu về trường

  • Đại học Quốc lập Trung Ương (National Central University – CCU) là trường đại học công lập uy tín hàng đầu tại Đài Loan.
  • CCU được thành lập năm 1915, là một trong những trường đại học lâu đời và có uy tín nhất Đài Loan.
  • CCU có gần 1.400 giảng viên và hơn 18.000 sinh viên theo học.
  • Trường có tổng cộng 12 khoa, cung cấp hơn 100 chương trình đào tạo cử nhân và 130 chương trình thạc sĩ, tiến sĩ.

Khoa Truyền Thông Marketing

  • Khoa Truyền Thông Marketing tại CCU được thành lập vào năm 2000, nằm trong khoa Khoa học Xã hội.
  • Khoa cung cấp các chương trình cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ về Truyền thông Marketing.
  • Chương trình đào tạo nhấn mạnh vào việc trang bị cho sinh viên kiến thức lý thuyết vững chắc, kỹ năng phân tích và khả năng ứng dụng thực tiễn.
  • Sinh viên sẽ được học các môn về hành vi người tiêu dùng, nghiên cứu thị trường, quảng cáo, quan hệ công chúng, marketing số,…
  • Bên cạnh đó, sinh viên còn được tham gia nhiều dự án thực tế để rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm và vận dụng kiến thức.

Các chuyên ngành đào tạo

Chuyên ngành Truyền thông Marketing (cử nhân)

  • Marketing căn bản
  • Chiến lược thương hiệu
  • Truyền thông đa phương tiện
  • Quan hệ công chúng
Có thể bạn thích:  Thực trạng làm thêm của du học sinh Đài Loan hiện nay

Chuyên ngành Truyền thông Marketing (Thạc sĩ)

  • Quản trị marketing hiện đại
  • Phân tích nghiên cứu thị trường
  • Chiến lược truyền thông số

Như vậy, CCU là một lựa chọn lý tưởng để theo học ngành Truyền Thông Marketing với chương trình đào tạo chất lượng và toàn diện.

Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc Gia Văn Lâm

Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc Gia Văn Lâm
Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc Gia Văn Lâm

Giới thiệu về trường

  • Đại học Khoa học Công nghệ Quốc gia Văn Lâm là trường đại học công lập uy tín tại Đài Loan.
  • Trường được thành lập năm 1960. Hiện trường có khoảng 270 giảng viên và gần 5.500 sinh viên theo học.
  • Trường có 2 cơ sở và 7 khoa, cung cấp gần 30 chương trình đào tạo cử nhân và 20 chương trình đào tạo thạc sĩ.

Khoa Truyền Thông Marketing

  • Khoa Truyền Thông Marketing được thành lập năm 2005, thuộc khoa Nhân văn và Khoa học xã hội.
  • Khoa đào tạo các chương trình cử nhân và thạc sĩ Truyền Thông Marketing.
  • Chương trình đào tạo tập trung vào việc trang bị kiến thức nền tảng về marketing và các kỹ năng nghiên cứu, phân tích thực tiễn.
  • Sinh viên được tham gia các dự án thực tế để rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm và vận dụng kiến thức.

Các chuyên ngành đào tạo

Chuyên ngành Truyền thông Marketing (cử nhân)

  • Nền tảng Marketing
  • Chiến lược thương hiệu
  • Quảng cáo
  • Truyền thông số

Chuyên ngành Truyền thông Marketing (Thạc sĩ)

  • Phân tích nghiên cứu thị trường
  • Quản trị chiến lược thương hiệu
  • Marketing số

Như vậy, với chương trình đào tạo thiên về thực hành, trường là lựa chọn phù hợp cho sinh viên muốn làm việc sau khi tốt nghiệp.

Đại học Minh Truyền

Đại học Minh Truyền
Đại học Minh Truyền

Giới thiệu về trường

  • Đại học Minh Truyền (Ming Chuan University) là trường đại học tư thục uy tín tại Đài Loan.
  • Trường được thành lập năm 1957. Hiện Minh Truyền có khoảng 560 giảng viên và 11.000 sinh viên theo học.
  • Trường có 6 khoa đào tạo, cung cấp hơn 70 chương trình cử nhân và 38 chương trình thạc sĩ, tiến sĩ.

Khoa Truyền Thông Marketing

  • Khoa Truyền Thông Marketing được thành lập năm 2000.
  • Khoa đào tạo các chương trình cử nhân và thạc sĩ về Truyền Thông Marketing.
  • Chương trình học tập trung vào việc cung cấp kiến thức chuyên sâu về marketing, kết hợ

Đại học Quốc lập Trung Hưng

Đại học Quốc lập Trung Hưng
Đại học Quốc lập Trung Hưng

Giới thiệu về trường

  • Đại học Quốc lập Trung Hưng (National Chung Hsing University – NCHU) là trường đại học công lập uy tín tại Đài Loan.
  • NCHU được thành lập năm 1960. Trường có khoảng 970 giảng viên và 16.000 sinh viên theo học.
  • NCHU có 2 cơ sở, bao gồm 9 khoa đào tạo với hơn 50 chương trình cử nhân và 90 chương trình thạc sĩ, tiến sĩ.

Khoa Truyền Thông Marketing

  • Khoa Truyền Thông Marketing được thành lập năm 1999, thuộc khoa Khoa học xã hội và nhân văn.
  • Khoa đào tạo các chương trình cử nhân và thạc sĩ về Truyền Thông Marketing.
  • Chương trình đào tạo chú trọng cung cấp kiến thức nền tảng vững chắc và rèn luyện kỹ năng thựcành cho sinh viên.
  • Sinh viên được tham gia các dự án phối hợp với doanh nghiệp để rèn luyện kỹ năng.

Các chuyên ngành đào tạo

Chuyên ngành Truyền thông Marketing (cử nhân)

  • Marketing căn bản
  • Quản trị kinh doanh
  • Chiến lược thương hiệu
  • Quảng cáo

Chuyên ngành Truyền thông Marketing (Thạc sĩ)

  • Quản trị Marketing hiện đại
  • Phân tích nghiên cứu thị trường
  • Chiến lược truyền thông đa kênh

Như vậy, với chương trình đào tạo chất lượng và nhấn mạnh thực hành, NCHU là sự lựa chọn phù hợp để theo học ngành Truyền Thông Marketing.

Như vậy, trên đây là top 10 trường đào tạo ngành Truyền Thông Marketing tốt nhất tại Đài Loan. Các trường trên đều có chương trình đào tạo chất lượng, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại.

Hy vọng thông tin bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về các ngôi trường danh tiếng và lựa chọn phù hợp với định hướng nghề nghiệp của bản thân. Chúc bạn thành công và hãy luôn đam mê học tập nhé!

Bài viết mới

Làm thêm ở Đài Loan: Cơ hội để bạn trưởng thành
Những vấn đề khi mở tài khoản ngân hàng tại Đài Loan
Văn hóa giao thông và phương tiện công cộng đông đúc
Khó khăn trong việc xin giấy phép làm thêm ở Đài Loan: Nguyên nhân và giải pháp
Kinh nghiệm làm thêm tại các nhà hàng, quán cafe ở Đài Loan

Bài viết liên quan

Làm thêm ở Đài Loan: Cơ hội để bạn trưởng thành
Những vấn đề khi mở tài khoản ngân hàng tại Đài Loan
Văn hóa giao thông và phương tiện công cộng đông đúc